Sections

നിങ്ങളുടെ ബിസിനസിനായി ലോഗോ തിരഞ്ഞെടുക്കുമ്പോൾ ശ്രദ്ധിക്കേണ്ടതെന്തൊക്കെ?

Monday, Aug 28, 2023
Reported By Soumya

ലോകത്തെ ഏറ്റവും സ്വാധീനമുള്ള കമ്പനികളിലൊന്നാണ് ആപ്പിൾ.

1976-ൽ കാലിഫോർണിയയിലെ ലോസ് ആൾട്ടോസിലെ സ്റ്റീവ് ജോബ്സിന്റെ ഗാരേജിൽ സ്റ്റീവ് വോസ്നിയാക്കിനും റൊണാൾഡ് വെയ്നും ഒപ്പമാണ് ആപ്പിൾ ജനിച്ചത്. ഒരു വർഷത്തിനുശേഷം, 1977 ൽ ആപ്പിൾ ഒരു കമ്പനിയായി. ആദ്യം, അവർ കമ്പ്യൂട്ടറുകൾ വിൽക്കാൻ ആഗ്രഹിച്ചു, പിന്നീട് മൊബൈൽ ഉൽപ്പന്നങ്ങളിലേക്കും ഒടുവിൽ സ്ട്രീമിംഗ് പ്ലാറ്റ്ഫോമുകളിലേക്കും നീങ്ങി.

ആദ്യ ലോഗോ

1976-ൽ റൊണാൾഡ് വെയ്നാണ് ആദ്യത്തെ ആപ്പിൾ ലോഗോ സൃഷ്ടിച്ചത്. ആപ്പിളിന്റെ സ്ഥാപകരിൽ ഒരാളായി അദ്ദേഹം കണക്കാക്കപ്പെടുന്നു. ഐസക് ന്യൂട്ടന്റെ തലയിൽ ആപ്പിൾ വീഴുമ്പോൾ ഗുരുത്വാകർഷണം കണ്ടെത്തുന്നതിന്റെ ആശയം ഈ ലോഗോ ചിത്രീകരിക്കുന്നു. ഈ ലോഗോ മനസ്സിലാക്കാൻ വളരെ സങ്കീർണ്ണവും വ്യക്തതയും ലാളിത്യവും ഇല്ലാത്തതുമാണ്. മാത്രമല്ല, സ്റ്റീവ് ജോബ്സ് ഈ ലോഗോയെ അനുകൂലിച്ചില്ല, ഇത് തുടർന്നുള്ള മാസങ്ങളിൽ അത് മാറ്റിസ്ഥാപിക്കാൻ കാരണമായി.

പുതിയതും ലളിതവുമായ ഒരു ലോഗോ സൃഷ്ടിക്കുന്നതിനായി, സ്റ്റീവ് ജോബ്സ്, റോബ് ജനോഫ് എന്ന ഗ്രാഫിക് ഡിസൈനറെ നിയമിച്ചു. ആരോ അല്പം കടിച്ചെടുത്ത രീതിയിലുള്ള ആപ്പിളിന്റെ രൂപം ലോഗോയിൽ എത്തുന്നത് അങ്ങനെയാണ്.

1976 കൃത്യമായി ആപ്പിളിന്റെ രൂപം തന്നെ തോന്നിക്കാനാണ് അല്പം കടിച്ചെടുത്ത രൂപം ഡിസൈൻ ചെയ്തത്. അല്ലെങ്കിൽ അതൊരു ചെറിപ്പഴമായി തോന്നിയേനെ എന്നാണ് ജാനോഫ് പറഞ്ഞത്. മാത്രമല്ല ഇംഗ്ലീഷിലെ bite എന്ന വാക്കും കമ്പ്യൂട്ടറുമായി ബന്ധപ്പെട്ട VF എന്ന വാക്കും ഇവിടെ പ്രസക്തമായി ജാനോഫിന് തോന്നി.

1998-ൽ സ്റ്റീവ് ജോബ്സ് തന്റെ ഉൽപ്പന്നങ്ങൾക്ക് ഒരു പുതിയ ബ്രാൻഡ് ഇമേജ് സൃഷ്ടിക്കാൻ തീരുമാനിക്കുന്നത് വരെ ഈ ലോഗോ അതേപടി തുടർന്നു.

  • ലോഗോ ആദ്യം നീലയും അർദ്ധസുതാര്യവും ത്രിമാന രൂപവുമായിരുന്നു.
  • 1998-നും 2000-നും ഇടയിൽ പ്ലെയിൻ കറുപ്പും ആയിരുന്നു.
  • 2001-ൽ ലോഗോ അൽപ്പം കനം കുറഞ്ഞതും അൽപ്പം കൂടുതൽ വിശാലവുമായി രൂപപ്പെടുത്തി, കൂടുതൽ അർദ്ധസുതാര്യവും വെള്ളിനിറമുള്ളതുമായ 'അക്വാ' പതിപ്പ് അവതരിപ്പിച്ചു.
  • 2007-ൽ ആപ്പിൾ ലോഗോയുടെ ചെറിയ പുനർരൂപകൽപ്പന നടത്തി. സുതാര്യത അപ്രത്യക്ഷമായി, വെള്ളി നിറം മാത്രം നിലനിർത്തി.
  • വിവിധ പരീക്ഷണങ്ങൾക്ക് ശേഷം, സ്റ്റീവ് ജോബ്സ് ഒടുവിൽ 2000-കളിലെ ലോഗോയുടെ കറുത്ത ദ്വിമാന പതിപ്പിലേക്ക് മടങ്ങാൻ തീരുമാനിച്ചു.

ആപ്പിൾ ലോഗോ ഇപ്പോൾ ആധുനികവും വിശ്വസനീയവും സ്റ്റൈലിഷും ആയ ഒരു ബ്രാൻഡിന്റെ പര്യായമാണ്. ആപ്പിളിന്റെ ഉൽപ്പന്നങ്ങൾക്കൊപ്പം ലോഗോ വികസിക്കുന്നത് തുടരുന്നു.

ലോഗോ തിരഞ്ഞെടുക്കുമ്പോൾ ശ്രദ്ധിക്കേണ്ടത്

  • സങ്കീർണമായ ലോഗോയ്ക്ക് പകരം ലളിതമായ ലോഗോ തിരഞ്ഞെടുക്കുക.
  • നിങ്ങളുടെ കമ്പനിയുടെ പേരുമായി യോജിക്കുന്ന ലോഗോ തിരഞ്ഞെടുക്കുക.
  • വൈവിധ്യമാർന്ന കളറുകൾ ഉപയോഗിക്കുന്നതിനുപകരം സിമ്പിൾ ആയി ലോഗോ ഡിസൈൻ ചെയ്യുക.
  • ധൈര്യപൂർവ്വം കമ്പനി വളരുന്നത് അനുസരിച്ച് ലോഗോയിൽ മാറ്റങ്ങൾ വരുത്തുക.

ചെറുകിട സംരംഭകർക്കും സംരംഭം ആരംഭിക്കാൻ ഉദ്ദേശിക്കുന്നവർക്കുമുള്ള ടിപ്പുകൾ നിരന്തരം ലഭിക്കുവാൻ വേണ്ടി ഞങ്ങളെ ഫോളോ ചെയ്യുക.


ഇവിടെ പോസ്റ്റു ചെയ്യുന്ന അഭിപ്രായങ്ങൾ THE LOCAL ECONOMY ടേതല്ല. അഭിപ്രായങ്ങളുടെ പൂർണ ഉത്തരവാദിത്തം രചയിതാവിനായിരിക്കും. കേന്ദ്ര സർക്കാരിന്റെ ഐടി നയപ്രകാരം വ്യക്തി, സമുദായം, മതം, രാജ്യം അധിക്ഷേപങ്ങളും അശ്ലീല പദപ്രയോഗങ്ങളും നടത്തുന്നത് ശിക്ഷാർഹമായ കുറ്റമാണ്. ഇത്തരം അഭിപ്രായ പ്രകടനത്തിന് നിയമനടപടി കൈക്കൊള്ളുന്നതാണ്.