Sections

ആപ്പിളിനെ കടത്തിവെട്ടി സാംസങ്

Tuesday, May 10, 2022
Reported By MANU KILIMANOOR

ഒരു ലക്ഷം രൂപയും അതിനുമുകളിലുള്ളതുമായ സ്മാര്‍ട്ട്ഫോണ്‍ വിഭാഗത്തില്‍ സാംസങ്ങിന്റെ ഒരേയൊരു എതിരാളി ആപ്പിള്‍ മാത്രമാണ്

 

അടുത്തിടെ പുറത്തിറക്കിയ ഗാലക്സി എസ് 22-സീരീസിന്റെ പിന്‍ബലത്തില്‍, ദക്ഷിണ കൊറിയന്‍ ടെക്നോളജി ഭീമനായ സാംസങ്ങിന് 2022 മാര്‍ച്ചില്‍ ഒരു ലക്ഷം രൂപയും അതിനുമുകളിലുള്ളതുമായ സ്മാര്‍ട്ട്ഫോണ്‍ വിഭാഗത്തില്‍ 81 ശതമാനം വിപണി വിഹിതം പിടിച്ചെടുക്കുകയാണ്.ഇതില്‍ 74 ശതമാനവും അടുത്തിടെ പുറത്തിറക്കിയ Galaxy S22 Ultra എന്ന മോഡലിന്റെ കച്ചക്കടത്തില്‍ നിന്നുമാണ്. ഈ സെഗ്മെന്റിലെ സാംസങ്ങിന്റെ ഒരേയൊരു എതിരാളി ആപ്പിള്‍ മാത്രമാണ്. ഐഫോണ്‍ 13 സീരീസ് ആഗോള ലോഞ്ചുമായി സമന്വയിപ്പിച്ച് ഇന്ത്യയില്‍ അവതരിപ്പിച്ചു. ഐഫോണ്‍ 13 പ്രോ മാക്സ്, സാംസങ് ഫോള്‍ഡ് 3 എന്നിവയും ഒരു ലക്ഷം രൂപയോ അതില്‍ കൂടുതലോ വിലയുള്ള വിഭാഗത്തിലെ മറ്റ് ജനപ്രിയ മോഡലുകള്‍.

ഗാലക്സി എസ് 22 സീരീസിന് ഇന്ത്യയില്‍ മികച്ച തുടക്കമാണ് ലഭിച്ചത്, പ്രത്യേകിച്ചും നോട്ട് സവിശേഷതകള്‍ എസ്-സീരീസുമായി ലയിപ്പിക്കുന്ന ഗാലക്സി എസ് 22 അള്‍ട്രായ്ക്ക്.നോട്ട് ഉപയോക്താക്കളില്‍ നിന്നും സാംസങ്ങിന് പ്രീമിയം സെഗ്മെന്റില്‍ ഒരു മുന്നേറ്റമുണ്ട്.വൈവിധ്യമാര്‍ന്ന ഓപ്ഷനുകള്‍ ലഭ്യമാക്കുക, ഉപഭോക്താക്കള്‍ക്ക് സ്മാര്‍ട്ട്ഫോണ്‍ അനുഭവിക്കാന്‍ കഴിയുന്ന റീട്ടെയ്ല്‍ ഫുട്പ്രിന്റ് വിപുലീകരിക്കുക, ഫിനാന്‍സിംഗ് ഓപ്ഷനുകള്‍ എന്നിവയ്ക്കൊപ്പം സാംസങ്ങിന്റെ തന്ത്രം കമ്പനിക്ക് അനുകൂലമായി പ്രവര്‍ത്തിച്ചു. ഈ വര്‍ഷം ആദ്യം S22 സീരീസ് അവതരിപ്പിച്ചതിന് ശേഷം, വ്യത്യസ്ത വില പോയിന്റുകളില്‍ കൂടുതല്‍ ഓപ്ഷനുകള്‍ വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്ന എ-സീരീസ്, എം-സീരീസ് എന്നിവയില്‍ സാംസങ് പുതിയ വേരിയന്റുകള്‍ അവതരിപ്പിച്ചു.2022 മാര്‍ച്ചില്‍ 22 ശതമാനം വിപണി വിഹിതം പിടിച്ചെടുക്കാന്‍ ഇതെല്ലാം കമ്പനിയെ സഹായിച്ചു, ഇത് സാംസംഗിനെ ഈ മാസത്തെ ഒന്നാം നമ്പര്‍ സ്മാര്‍ട്ട്ഫോണ്‍ വിതരണക്കാരായി ഉയര്‍ത്തും.2022 ലെ ഒന്നാം പാദത്തില്‍, ചൈനീസ് സ്മാര്‍ട്ട്ഫോണ്‍ നിര്‍മ്മാതാക്കളായ Xiaomi 23 ശതമാനം ഓഹരിയുമായി സ്മാര്‍ട്ട്ഫോണ്‍ വിപണിയില്‍ ആധിപത്യം സ്ഥാപിച്ചു, സാംസംഗ് ഈ വിടവ് 20 ശതമാനമായി അടച്ചു. 16 ശതമാനം ഷെയറുമായി റിയല്‍മി മൂന്നാം സ്ഥാനത്തും 15 ശതമാനം വിവോയും 9 ശതമാനവുമായി ഓപ്പോയും എത്തി.

സാംസങ് ഇന്ത്യ, മൊബൈല്‍ ബിസിനസ്, സീനിയര്‍ ഡയറക്ടറും പ്രൊഡക്റ്റ് മാര്‍ക്കറ്റിംഗ് മേധാവിയുമായ ആദിത്യ ബബ്ബാര്‍ പറയുന്നത് 'ഗാലക്സി എസ് 22 അള്‍ട്രാ ഉപയോഗിച്ച് ഒരു ലക്ഷം രൂപയിലധികം വരുന്ന സെഗ്മെന്റില്‍ 74 ശതമാനം വോളിയം മാര്‍ക്കറ്റ് ഷെയറിന്റെ റെക്കോര്‍ഡ് ഞങ്ങള്‍ കൈവരിച്ചു എന്നാണ് മെട്രോ നഗരങ്ങളില്‍ മാത്രമല്ല,ചെറിയ പട്ടണങ്ങളിലും ഞങ്ങളുടെ ഉപകരണങ്ങള്‍ ഉപയോഗിക്കാന്തക്കവണ്ണം ഉപഭോക്താക്കളെ പ്രാപ്തരാക്കുക എന്ന ലക്ഷ്യവും മുന്നില്‍ കാണുന്നു എന്ന് അദ്ദേഹം കൂട്ടിച്ചേര്‍ത്തു.കഴിഞ്ഞ കുറച്ച് വര്‍ഷങ്ങളില്‍ മാത്രം ഇന്ത്യ ഒരു പ്രധാന മാര്‍ക്കറ്റായി മാറിയ ആപ്പിളില്‍ നിന്ന് വ്യത്യസ്തമായി, ഒരു ദശാബ്ദത്തിലേറെയായി ഇന്ത്യ സാംസങ്ങിന്റെ മുന്‍ഗണനയുള്ള വിപണിയാണ്. സാംസങ്‌ന്റെ  മുന്‍നിര ഗാലക്സി എസ് സീരീയസും  ഗാലക്സി നോട്ടും ആദ്യ തരംഗത്തില്‍ തന്നെ അവര്‍ ഇന്ത്യയില്‍ അവതരിപ്പിക്കുകയായിരുന്നു.


ഇവിടെ പോസ്റ്റു ചെയ്യുന്ന അഭിപ്രായങ്ങൾ THE LOCAL ECONOMY ടേതല്ല. അഭിപ്രായങ്ങളുടെ പൂർണ ഉത്തരവാദിത്തം രചയിതാവിനായിരിക്കും. കേന്ദ്ര സർക്കാരിന്റെ ഐടി നയപ്രകാരം വ്യക്തി, സമുദായം, മതം, രാജ്യം അധിക്ഷേപങ്ങളും അശ്ലീല പദപ്രയോഗങ്ങളും നടത്തുന്നത് ശിക്ഷാർഹമായ കുറ്റമാണ്. ഇത്തരം അഭിപ്രായ പ്രകടനത്തിന് നിയമനടപടി കൈക്കൊള്ളുന്നതാണ്.