- Trending Now:
ന്യൂ ഡൽഹി: മുൻനിര ഇന്റീരിയർ ഇൻഫ്രാസ്ട്രക്ചർ ബ്രാൻഡുകളിലൊന്നായ ഗ്രീൻപ്ലൈ ഇൻഡസ്ട്രീസ്, തങ്ങളുടെ സമഗ്ര പ്ലാന്റേഷൻ പദ്ധതിയായ ഗ്രീൻ വിഷൻ ഇനിഷ്യേറ്റീവിന് കീഴിൽ ഇന്ത്യയിലുടനീളം 50 ദശലക്ഷത്തിലധികം മരങ്ങൾ വിജയകരമായി നട്ടുപിടിപ്പിച്ചു. 2028 ഓടെ 100 ദശലക്ഷം വൃക്ഷത്തൈകൾ നട്ടുപിടിപ്പിക്കുകയാണ് ലക്ഷ്യം.
പരിസ്ഥിതിയിൽ നിന്ന് കഴിയുന്നത്ര കുറച്ച് മാത്രം എടുത്ത് കൂടുതൽ തിരികെ നൽകുന്നതിന് ഊന്നൽ നൽകുന്ന തത്വങ്ങളിൽ ഉറച്ചുനിൽക്കുന്നു.
പൊതുജനങ്ങളെ ഉൾപ്പെടുത്തുന്നതിനായി ഗ്രീൻപ്ലൈ പരിസ്ഥിതി ശ്രമങ്ങൾ വ്യാപിപ്പിച്ചിട്ടുണ്ട്. വ്യാപാര പങ്കാളികൾക്കും സ്വാധീനം ചെലുത്തുന്നവർക്കും വിത്ത് കിറ്റുകൾ വിതരണം ചെയ്തിട്ടുണ്ട്. കൂടാതെ, ഗ്രീൻപ്ലൈ ഒരു സംവേദനാത്മക ഓൺലൈൻ പ്ലാറ്റ്ഫോമും ആരംഭിച്ചിട്ടുണ്ട് [https://www.greenply.com/greenvision/]. ഇത് വ്യക്തികൾക്ക് അവരുടെ പാരിസ്ഥിതിക കാൽപ്പാടുകൾ കണക്കാക്കാനും അവരുടെ ജീവിതശൈലി ആഘാതം നികത്താൻ പ്രതിവർഷം എത്ര മരങ്ങൾ നടണമെന്ന് കണ്ടെത്താനും പരിസ്ഥിതി സംരക്ഷണത്തിന് സംഭാവന നൽകാൻ എല്ലാവരെയും പ്രാപ്തരാക്കുന്നു.
ഗ്രീൻപ്ലൈ, 'ഒരു പ്ലൈഷീറ്റ് വിറ്റതിന് ഒരു വൃക്ഷം' വാഗ്ദാനം അവതരിപ്പിച്ചിരുന്നു. വിൽക്കുന്ന ഓരോ പ്ലൈവുഡ് ഷീറ്റിനും ഒരു തൈ നടുന്നു. ഈ സംരംഭം ഉപഭോക്താക്കളെ ബ്രാൻഡിന്റെ പരിസ്ഥിതി ദൗത്യത്തെ നേരിട്ട് പിന്തുണയ്ക്കാൻ അനുവദിക്കുന്നു, ഓരോ വാങ്ങലിനെയും ഒരു പാരിസ്ഥിതിക പ്രവർത്തനമാക്കി മാറ്റുന്നു.
ഗ്രീൻപ്ലൈ ഇൻഡസ്ട്രീസ് ലിമിറ്റഡിന്റെ സിഇഒ & ജെഎംഡി മനോജ് തുൾസിയൻ പറഞ്ഞു, 'ബിസിനസ് വിജയവും പരിസ്ഥിതി ഉത്തരവാദിത്തവും പരസ്പരം കൈകോർക്കണമെന്ന് ഞങ്ങൾ വിശ്വസിക്കുന്നു. ദശലക്ഷക്കണക്കിന് മരങ്ങൾ നടുക മാത്രമല്ല, വരും തലമുറകൾക്ക് സുസ്ഥിരമായ ഒരു ഭാവി വളർത്തിയെടുക്കുക എന്ന പ്രതിബദ്ധതയാണ് ഗ്രീൻ വിഷൻ പ്രതിഫലിപ്പിക്കുന്നത്.'
വനവൽക്കരണം, സുസ്ഥിര ഉൽപ്പന്ന നവീകരണം എന്നിവ മുതൽ കമ്മ്യൂണിറ്റി ഇടപെടൽ, ഉത്തരവാദിത്തമുള്ള നിർമ്മാണം വരെ അളക്കാവുന്ന പാരിസ്ഥിതിക ആഘാതം നയിക്കുന്നതിൽ ഗ്രീൻപ്ലൈ ഉറച്ചുനിൽക്കുന്നു.
ഇവിടെ പോസ്റ്റു ചെയ്യുന്ന അഭിപ്രായങ്ങൾ THE LOCAL ECONOMY ടേതല്ല. അഭിപ്രായങ്ങളുടെ പൂർണ ഉത്തരവാദിത്തം രചയിതാവിനായിരിക്കും. കേന്ദ്ര സർക്കാരിന്റെ ഐടി നയപ്രകാരം വ്യക്തി, സമുദായം, മതം, രാജ്യം അധിക്ഷേപങ്ങളും അശ്ലീല പദപ്രയോഗങ്ങളും നടത്തുന്നത് ശിക്ഷാർഹമായ കുറ്റമാണ്. ഇത്തരം അഭിപ്രായ പ്രകടനത്തിന് നിയമനടപടി കൈക്കൊള്ളുന്നതാണ്.