- Trending Now:
ഇന്നത്തെ ഉപഭോക്തൃ വിപണിയിൽ, ഉപഭോക്താവിന് ഉത്പന്നങ്ങളിൽ തോന്നുന്ന മൂല്യമാണ് പലപ്പോഴും അവരുടെ വാങ്ങൽ തീരുമാനങ്ങളെ നയിക്കുന്നത്. ഒരു തിയേറ്ററിലെ പോപ്കോൺ കൗണ്ടർ അതിന്റെ ഏറ്റവും മികച്ച ഉദാഹരണമാണ്. സ്മോൾ, മീഡിയം, ലാർജ് എന്നിങ്ങനെ സൈസ് അടിസ്ഥാനത്തിൽ വില നൽകുന്നത് വെറും ഒരു മെനു അല്ല-അത് ബിസിനസ് മനശ്ശാസ്ത്രം ഉപയോഗിച്ചുള്ള തന്ത്രപരമായ പ്ലാനാണ്. ഇതിന്റെ പിന്നിലെ ശക്തമായ വിലനിർണ്ണയ തന്ത്രമാണ് ഡീകോയി എഫക്റ്റ്.
സ്മോൾ പാക്കേജ് ഏറ്റവും കുറഞ്ഞ വിലയിൽ കിട്ടുമെങ്കിലും, അതിന്റെ അളവ് വളരെ കുറവായിരിക്കും, അത് ഉപഭോക്താവിനെ പൂർണ്ണമായി തൃപ്തിപ്പെടുത്തില്ല. അതേസമയം, ലാർജ് പാക്കേജ് അളവിൽ മികച്ചതാണെങ്കിലും വില അധികം തോന്നിപ്പിക്കും. ഈ രണ്ട് ഓപ്ഷനുകൾ തമ്മിലെ താരതമ്യമാണ് ഉപഭോക്താവിനെ സ്വാഭാവികമായി മികച്ച ഡീൽ ലഭിക്കുന്നതായി തോന്നുന്ന മീഡിയം പാക്കേജിലേക്കു നയിക്കുന്നത്. ഇവിടെ തിയേറ്റർ വിൽക്കാൻ ഏറ്റവും കൂടുതൽ ആഗ്രഹിക്കുന്നതും, ഉപഭോക്താവ് ഏറ്റവും സുരക്ഷിതവും ബുദ്ധിപരവുമായ തിരഞ്ഞെടുപ്പായി കാണുന്നതും മീഡിയം തന്നെയാണ്.
ഇതേ പ്രൈസിംഗ് സൈക്കോളജി ഏത് ബിസിനസിലും വളരെ ഫലപ്രദമായി പ്രയോഗിക്കാം. നിങ്ങളുടെ പ്രോഡക്റ്റ് അല്ലെങ്കിൽ സർവീസിനെ ബേസിക്, ബെസ്റ്റ് വാല്യൂ, പ്രീമിയം എന്നിങ്ങനെ മൂന്ന് പാക്കേജുകളാക്കി അവതരിപ്പിച്ചാൽ, ഉപഭോക്താവിന് തീരുമാനമെടുക്കുന്നത് എളുപ്പമാകും. ശരിയായ രീതിയിൽ പാക്കേജും വിലയും ക്രമീകരിച്ചാൽ, 'ബിനെഫിറ്റും വിലയും തമ്മിൽ പൊരുത്തമുള്ളത്' മീഡിയം അല്ലെങ്കിൽ മിഡിൽ പാക്കേജ് ആണെന്ന തോന്നൽ നിങ്ങൾക്ക് സൃഷ്ടിക്കാൻ സാധിക്കും. അതു കസ്റ്റമറെ ആത്മവിശ്വാസത്തോടെ വാങ്ങലിലേക്ക് നയിക്കും.
വിലയിടൽ വെറും കണക്കുകൾ മാത്രമല്ല-അത് മൂല്യം അവതരിപ്പിക്കുന്ന കലയും മനുഷ്യരുടെ മനസ് വായിക്കുന്ന ശാസ്ത്രവുമാണ്. ബുദ്ധിയോടെ, ധാർമികമായി പ്ലാൻ ചെയ്താൽ, ഈ ഡീകോയി എഫക്റ്റ് നിങ്ങളുടെ സെയിൽസ്, കൺവേർഷൻ, ലാഭം എന്നിവയെയൊക്കെ വളരെ വേഗത്തിൽ വളർത്താൻ സഹായിക്കുന്ന ഒരു ശക്തമായ മാർക്കറ്റിംഗ് ആയുധമാകുമെന്നതിൽ സംശയം ഇല്ല.
ഇവിടെ പോസ്റ്റു ചെയ്യുന്ന അഭിപ്രായങ്ങൾ THE LOCAL ECONOMY ടേതല്ല. അഭിപ്രായങ്ങളുടെ പൂർണ ഉത്തരവാദിത്തം രചയിതാവിനായിരിക്കും. കേന്ദ്ര സർക്കാരിന്റെ ഐടി നയപ്രകാരം വ്യക്തി, സമുദായം, മതം, രാജ്യം അധിക്ഷേപങ്ങളും അശ്ലീല പദപ്രയോഗങ്ങളും നടത്തുന്നത് ശിക്ഷാർഹമായ കുറ്റമാണ്. ഇത്തരം അഭിപ്രായ പ്രകടനത്തിന് നിയമനടപടി കൈക്കൊള്ളുന്നതാണ്.