- Trending Now:
നമ്മുടെ കസ്റ്റമറെ എപ്പോഴും നമ്മളോടൊപ്പം നിർത്താൻ വേണ്ടി ശ്രദ്ധിക്കണം. കസ്റ്റമർ എപ്പോഴും നമ്മളോടൊപ്പം ചേർന്ന് നിൽക്കണമെന്ന് ശഠിക്കാൻ പറ്റില്ല. കസ്റ്റമർ എപ്പോഴും അവർക്ക് നല്ല സർവീസ് കിട്ടുന്ന, സാമ്പത്തിക ലാഭം കിട്ടുന്ന സ്ഥലങ്ങളിലേക്ക് അവർ പോകാൻ സാധ്യതയുണ്ട്. അതുകൊണ്ട് സെയിൽസ്മാൻമാർ ശ്രദ്ധിക്കേണ്ടത് കസ്റ്റമറുമായി എപ്പോഴും നല്ല ബന്ധം നിലനിർത്താനാണ്. നമ്മുടെ സെയിൽസിന്റെ നല്ലൊരു ഭാഗം നടക്കുന്നതും കസ്റ്റമറും ആയിട്ട് നല്ല റിലേഷൻ ഉണ്ടാകുമ്പോഴാണ്. നമ്മുടെ പ്രോഡക്റ്റ് നല്ലതായത് കൊണ്ടോ, കമ്പനി നല്ലതായത് കൊണ്ടോ മാത്രം കാര്യമില്ല. സെയിൽസ്മാനും കസ്റ്റമറും തമ്മിലുള്ള റിലേഷൻഷിപ്പ് ബിസിനസ്സിനെ വളരെയധികം ബാധിക്കുന്ന ഒന്നാണ്. നമ്മുടെ സ്ഥിരം കസ്റ്റമറുമായി ബന്ധം നിലനിർത്താൻ വേണ്ടി ഒരു സെയിൽസ്മാൻ എന്തെല്ലാം ശ്രദ്ധിക്കണം എന്നതിനെ കുറിച്ചാണ് ഇന്നത്തെ ലേഖനം.
ഇതുപോലെ നമ്മുടെ പ്രധാനപ്പെട്ട ക്ലൈന്റിനെ എപ്പോഴും കീപ് ഇൻ ടച്ച് രീതിയിൽ കൊണ്ടുപോകാൻ ശ്രമിക്കണം. നമ്മുടെ പ്രധാനപ്പെട്ട അല്ലെങ്കിൽ ജനുവിൻ ആയിട്ടുള്ള ഒരു കസ്റ്റമർ ആണെങ്കിൽ രാജാവിനെ പോലെ അവരെ ട്രീറ്റ് ചെയ്യാൻ എപ്പോഴും ശ്രദ്ധിക്കണം.
സ്മാർട്ട് യുഗത്തിൽ ഡിജിറ്റൽ മാർക്കറ്റിംഗിന്റെ പ്രാധാന്യം... Read More
സെയിൽസിനെക്കുറിച്ചുള്ള ടിപ്പുകൾ ദിവസവും ലഭിക്കുവാൻ ഈ പോർട്ടൽ ഫോളോ ചെയ്യുക
ഇവിടെ പോസ്റ്റു ചെയ്യുന്ന അഭിപ്രായങ്ങൾ THE LOCAL ECONOMY ടേതല്ല. അഭിപ്രായങ്ങളുടെ പൂർണ ഉത്തരവാദിത്തം രചയിതാവിനായിരിക്കും. കേന്ദ്ര സർക്കാരിന്റെ ഐടി നയപ്രകാരം വ്യക്തി, സമുദായം, മതം, രാജ്യം അധിക്ഷേപങ്ങളും അശ്ലീല പദപ്രയോഗങ്ങളും നടത്തുന്നത് ശിക്ഷാർഹമായ കുറ്റമാണ്. ഇത്തരം അഭിപ്രായ പ്രകടനത്തിന് നിയമനടപടി കൈക്കൊള്ളുന്നതാണ്.