Sections

ഇന്ത്യൻ കച്ചവട സംതൃപ്തി സൂചികയില്‍ എംജി ഇന്ത്യ ഏറ്റവും ഉയര്‍ന്ന റാങ്കിംഗിങ്ങിൽ 

Wednesday, Nov 16, 2022
Reported By MANU KILIMANOOR

6618 ഉടമകളുടെ പ്രതികരണങ്ങളാണ് സാറ്റിസ്ഫാക്ഷൻ സ്റ്റഡിക്കായി വിലയിരുത്തിയത്

ജെഡി പവർ 2022 ഇന്ത്യ സെയിൽസ് സംതൃപ്തി സൂചികയിൽ എംജി ഇന്ത്യ ഏറ്റവും ഉയർ റാങ്കിംഗ് നേടി. 1,000 പോയിന്റ് സ്കെയിലിൽ, എംജി 881 സ്കോർ ചെയ്തു, ടൊയോ' ഇന്ത്യ (878), ഹ്യൂണ്ടായ് ഇന്ത്യ (872) എന്നിവ യഥാക്രമം രണ്ടും മൂന്നും സ്ഥാനങ്ങളിൽ. ടൊയോ'യും ഹ്യൂണ്ടായിയും തങ്ങളുടെ നിലവാരം ആവർത്തിച്ചു തുടർച്ചയായ രണ്ടാം വർഷമാണ് എംജി പഠനത്തിൽ ഒന്നാമതെത്തുന്നു.ഏകദേശം മൂന്നിലൊന്ന് (27 ശതമാനം) ഉപഭോക്താക്കളും ഡീലർമാരുമായുള്ള വാണിജ്യ ഇടപെടലിനിടെ ഒന്നോ അതിലധികമോ പ്രശ്‌നങ്ങൾ നേരിടുന്നുണ്ടെന്നും അതുവഴി സംതൃപ്തി സൂചിക കുറയുമെന്നും പഠനം കണ്ടെത്തി. അതേസമയം, സഹസ്രാബ്ദങ്ങളും Gen Z ഉപഭോക്താക്കളും സന്തോഷിപ്പിക്കാൻ ഏറ്റവും ബുദ്ധിമുട്ടുള്ളവരായിരുന്നു, 41 ശതമാനം പേർ ഉൽപ്പന്ന കണ്ടെത്തൽ ഇടപഴകലിലെ പ്രശ്‌നങ്ങൾ ഉദ്ധരിച്ച് പഴയ ഉപഭോക്താക്കളിൽ 33 ശതമാനവും. ഉപഭോക്താക്കൾ ഡെലിവറി ദിവസത്തിലെ പ്രധാന വിശദീകരണങ്ങളോട് സംവേദനക്ഷമതയുള്ളവരാണെന്നും, ഉദാഹരണത്തിന്, ഒരു പ്രത്യേക ചടങ്ങ്, ഫോളോ-അപ്പ് കോൾ പോലുള്ള കാര്യങ്ങളിൽ അൽപ്പം അപ്പുറമുള്ള കാര്യങ്ങളും പഠനം ചൂണ്ടിക്കാട്ടി.

2021 ജനുവരി മുതൽ ഡിസംബർ വരെ പുതിയ വാഹനങ്ങൾ വാങ്ങിയ 6618 ഉടമകളിൽ നിന്നുള്ള പ്രതികരണങ്ങളാണ് 2022ലെ ഇന്ത്യ സെയിൽസ് സാറ്റിസ്ഫാക്ഷൻ സ്റ്റഡിക്കായി വിലയിരുത്തിയത്. 2022 ജൂൺ മുതൽ സെപ്റ്റംബർ വരെയാണ് പഠനം നടത്തിയത്. ഡിജിറ്റൈസേഷന്റെ കാലഘട്ടത്തിൽ പോലും, ഷോറൂമുകളിലെ വിൽപ്പന പ്രക്രിയയിൽ ഉപഭോക്താക്കളുടെ വർദ്ധിച്ച പങ്കാളിത്തമാണ് പഠനം എടുത്തുകാണിക്കുന്നത്. ഉപയോക്താക്കൾ അവർക്കാവശ്യമുള്ള ഉൽപ്പത്തിനായി ഷോറൂമിലേക്ക് പോകുമ്പോൾ തടസമില്ലാതെ ഉൽപ്പം കണ്ടെത്താൻ കഴിയുത് സംതൃപ്തിക്കു കാരണമാവുകയും ഡീലർ റഫറലുകളിലേക്ക് നയിക്കുകയും ചെയ്യുമെന്ന് നീൽസ ഐക്യുവിലെ ഓ'മോീവ് പ്രാക്റ്റീസ് ലീഡ് സന്ദീപ് പാണ്ഡെ പറയുന്നു.


ഇവിടെ പോസ്റ്റു ചെയ്യുന്ന അഭിപ്രായങ്ങൾ THE LOCAL ECONOMY ടേതല്ല. അഭിപ്രായങ്ങളുടെ പൂർണ ഉത്തരവാദിത്തം രചയിതാവിനായിരിക്കും. കേന്ദ്ര സർക്കാരിന്റെ ഐടി നയപ്രകാരം വ്യക്തി, സമുദായം, മതം, രാജ്യം അധിക്ഷേപങ്ങളും അശ്ലീല പദപ്രയോഗങ്ങളും നടത്തുന്നത് ശിക്ഷാർഹമായ കുറ്റമാണ്. ഇത്തരം അഭിപ്രായ പ്രകടനത്തിന് നിയമനടപടി കൈക്കൊള്ളുന്നതാണ്.