Sections

സ്‌കോര്‍പിയോയുടെ പുത്തന്‍ മോഡലുമായി മഹീന്ദ്ര ആന്‍ഡ് മഹീന്ദ്ര

Tuesday, Jun 28, 2022
Reported By MANU KILIMANOOR

മഹീന്ദ്ര ആന്‍ഡ് മഹീന്ദ്ര തങ്ങള്‍ക്ക് നഷ്ടപ്പെട്ട ഇടം വീണ്ടെടുക്കാനുള്ള ശ്രമത്തിലാണ്

 

ഇന്ത്യയിലെ ഏറ്റവും പഴക്കം ചെന്ന എസ്യുവി നിര്‍മ്മാതാക്കളായ മഹീന്ദ്ര ആന്‍ഡ് മഹീന്ദ്ര തങ്ങള്‍ക്ക് നഷ്ടപ്പെട്ട ഇടം വീണ്ടെടുക്കാനുള്ള ശ്രമത്തിലാണ്. ഉപഭോക്താക്കളെ അതിന്റെ മുന്നേറ്റത്തിലേക്ക് തിരികെ കൊണ്ടുവരാന്‍ കമ്പനി പരിശ്രമിക്കുകയാണ് .

ഇപ്പോള്‍ ഏറ്റവും പുതിയ സ്‌കോര്‍പ്പിയോ-എന്‍-നൊപ്പം, ഡി-സെഗ്മെന്റ് മത്സരത്തില്‍ അത് ഗുരുതരമായ ഒരു വഴിത്തിരിവ് ഉണ്ടാക്കാന്‍ നോക്കുന്നു. എന്നാല്‍ കമ്പനിയുടെ പ്രധാന വെല്ലുവിളികളിലൊന്ന് വിതരണ ശൃംഖലയിലെ തടസ്സമാണ്, പ്രത്യേകിച്ച് അര്‍ദ്ധചാലക ക്ഷാമം. ഉദാഹരണത്തിന്, OEM-ന്റെ അവസാനത്തെ രണ്ട് പ്രധാന ഉല്‍പ്പന്നങ്ങളായ XUV700, Thar എന്നിവ ഡെലിവറി സമയം മാസങ്ങള്‍ മുതല്‍ ഒന്നോ രണ്ടോ വര്‍ഷം വേണ്ടി വരുന്നു.

വിലയുടെ കാര്യത്തില്‍, സ്‌കോര്‍പിയോ-എന്‍ 11.9 ലക്ഷം രൂപയില്‍ തുടങ്ങി 19.49 ലക്ഷം രൂപ വരെ ഉയരുന്നു. പുതിയ 2022 മഹീന്ദ്ര സ്‌കോര്‍പിയോ-എന്‍-ന്റെ ബുക്കിംഗ് ജൂലൈ 30-ന് ആരംഭിക്കും, അതേസമയം ഡെലിവറികള്‍ ഉത്സവ സീസണില്‍ ആരംഭിക്കും.

സ്‌കോര്‍പിയോ-എന്‍, എക്‌സ് യൂ  വി 700 എന്നിവയുടെ വിലകള്‍ തമ്മില്‍ ചില ഓവര്‍ലാപ്പ് ഉണ്ടെങ്കിലും, ഉപഭോക്തൃ ആവശ്യം നിറവേറ്റുന്നതിനും വാഹന വിതരണ സമയം താരതമ്യേന കുറവായിരിക്കുന്നതിനും മഹീന്ദ്ര നന്നായി തയ്യാറെടുക്കുമെന്ന് പ്രതീക്ഷിക്കാം.

മഹീന്ദ്ര ആന്‍ഡ് മഹീന്ദ്രയുടെ ഓട്ടോമോട്ടീവ് ടെക്നോളജി ആന്‍ഡ് പ്രൊഡക്ട് ഡെവലപ്മെന്റ് പ്രസിഡന്റ് ആര്‍ വേലുസ്വാമി, പറയുന്നത്  ചിപ്പുകളുടെ കാര്യത്തില്‍, ''നിലവിലെ XUV700 നേക്കാള്‍ 33 ശതമാനം കുറഞ്ഞ ചിപ്പുകളാണ് സ്‌കോര്‍പിയോ-എന്‍ക്കുള്ളത്.''

എന്തിനധികം, 'സ്‌കോര്‍പ്പിയോ ക്ലാസിക്കും പുതിയ സ്‌കോര്‍പ്പിയോ-N ഉം ഒന്നും പങ്കിടുന്നില്ലെന്ന് അദ്ദേഹം പറയുന്നു. കൊണ്ടുപോകാനുള്ള സൗകര്യമില്ല. കാരണം, ഞങ്ങള്‍ ഏകദേശം 200 എംഎം നീളം ഗണ്യമായി വര്‍ദ്ധിപ്പിച്ചു, ഉയരം 130 എംഎം കുറച്ചു, ട്രാക്ക് 80 എംഎം വര്‍ദ്ധിപ്പിച്ചു, രണ്ടും തമ്മില്‍ പൊതുവായി ഒന്നുമില്ല. ഇരിപ്പിട സംവിധാനവും ഇന്‍ഫോടെയ്ന്‍മെന്റും ക്ലസ്റ്ററും പോലും പുതിയതാണ്.

പുതിയ സ്‌കോര്‍പ്പിയോ-എന്‍ രൂപകല്പന ചെയ്തിരിക്കുന്നത് ഭാവിക്ക് ഒരുങ്ങുന്നതാണെന്നാണ് വേലുസ്വാമി പറയുന്നത്. ''ഇത് വാഹനങ്ങളുടെ ഡി സെഗ്മെന്റിനായി നിങ്ങള്‍ക്ക് ഇന്ത്യയില്‍ ലഭിക്കുന്നത് മണിക്കൂറില്‍ 185 കിലോമീറ്റര്‍ വേഗതയുള്ള അതിവേഗ യന്ത്രമാണ്. ബോഡി-ഓണ്‍-ഫ്രെയിം ഉള്ള ഒരു വാഹനത്തിന്, മികച്ച ഇന്‍-ക്ലാസ് ഡ്രൈവും റൈഡ്-ഹാന്‍ഡിലിംഗും ആവശ്യമാണ്. ആ പ്രകടനം കൈവരിക്കാന്‍ ഞങ്ങള്‍ ആഗ്രഹിക്കുന്നു. ഞങ്ങള്‍ ചുറ്റിക്കറങ്ങി, സസ്‌പെന്‍ഷന്‍, ബിഐഡബ്ല്യു, ഫ്രെയിം എന്നിവയില്‍ ചെയ്യേണ്ട എല്ലാ നടപടികളും കൂടാതെ ചെയ്യേണ്ട എല്ലാ അഗ്രഗേറ്റുകളും ഒരേ പോലെ  പ്രവര്‍ത്തിക്കുന്നുണ്ടെന്ന് കണ്ടെത്തി.


ഇവിടെ പോസ്റ്റു ചെയ്യുന്ന അഭിപ്രായങ്ങൾ THE LOCAL ECONOMY ടേതല്ല. അഭിപ്രായങ്ങളുടെ പൂർണ ഉത്തരവാദിത്തം രചയിതാവിനായിരിക്കും. കേന്ദ്ര സർക്കാരിന്റെ ഐടി നയപ്രകാരം വ്യക്തി, സമുദായം, മതം, രാജ്യം അധിക്ഷേപങ്ങളും അശ്ലീല പദപ്രയോഗങ്ങളും നടത്തുന്നത് ശിക്ഷാർഹമായ കുറ്റമാണ്. ഇത്തരം അഭിപ്രായ പ്രകടനത്തിന് നിയമനടപടി കൈക്കൊള്ളുന്നതാണ്.