സെയിൽസിൽ ഒബ്ജക്ഷൻ അഥവാ എതിർപ്പ് ഉണ്ടാവുക എന്നത് സ്വാഭാവികമായ കാര്യമാണ്.
- ഒരു കസ്റ്റമർ ഒബ്ജക്ഷൻ പറഞ്ഞാൽ അതിൽ വിഷമിച്ച് അവരോട് സെയിൽസിനെക്കുറിച്ച് പറയാതെ പിന്നോട്ട് പോകരുത്. മിക്കവാറും ഒബ്ജക്ഷൻ പറയുന്നത് നിങ്ങളുടെ പ്രോഡക്റ്റിനെക്കുറിച്ച് കൂടുതൽ അറിയുന്നതിന് വേണ്ടി ആയിരിക്കാം. അതുകൊണ്ട് അവർ പറയുന്ന എതിർപ്പിനെ സ്വാഗതം ചെയ്യാനുള്ള മനോഭാവം ഉണ്ടാവണം.
- പ്രൈസിനെ കുറിച്ചാണ് ഒബ്ജക്ഷൻ എങ്കിൽ മറ്റു കമ്പനികളെ കുറ്റം പറയാതെ നിങ്ങളുടെ പ്രോഡക്റ്റിന്റെ വില കൂടാനുള്ള പ്രത്യേകതകളെക്കുറിച്ച് കസ്റ്റമറിനെ പറഞ്ഞു മനസ്സിലാക്കുക. ഉദാഹരണമായി പ്രോഡക്റ്റിന് ക്വാളിറ്റി കൂടുതലാണ് സർവീസ് കൂടുതൽ വർഷം കിട്ടുന്നതാണ് എന്നുള്ള കാര്യങ്ങൾ അവരോട് പറയാം.
- കസ്റ്റമർ നിങ്ങളുടെ സാധനം വാങ്ങുന്നതിലുള്ള തടസം വിശ്വാസ്യത കുറവ്, പേടി, പഴയ ബ്രാൻഡിൽ നിന്നും മാറുവാൻ മടി ഇങ്ങനെയുള്ളവയാണെങ്കിൽ, നിങ്ങളുടെ പ്രോഡക്റ്റിന്റെ പഴയ കസ്റ്റമറുടെ ഫീഡ്ബാക്ക്, നിങ്ങളുടെ പ്രോഡക്റ്റിന്റെ ബെനിഫിറ്റ്, ഫീച്ചേഴ്സ് എന്നിവ പറഞ്ഞു കൊടുക്കുക. ഫീച്ചേഴ്സിനെക്കാളും നിങ്ങളുടെ പ്രോഡക്റ്റ് വാങ്ങിയാൽ കിട്ടുന്ന ബെനിഫിറ്റിനെക്കുറിച്ചാണ് കൂടുതൽ സംസാരിക്കേണ്ടത്. ഇതൊക്കെ പറഞ്ഞ് കസ്റ്റമറെ മനസ്സിലാക്കി കൊടുക്കുക. ഇങ്ങനെ ചെയ്താൽ ഈ മൂന്ന് എതിർപ്പുകളെയും മറികടക്കാൻ നിങ്ങൾക്ക് സാധിക്കും.
ഒരു കസ്റ്റമർ സാധനം വാങ്ങുന്നതിന് മുൻപ് 80 ശതമാനം ആളുകളും 4 എതിർപ്പുകൾ പറയുമെന്ന് കഴിഞ്ഞ ദിവസം നമ്മൾ നോക്കിയതിൽ നിന്നും മനസ്സിലാക്കാം. അതുകൊണ്ട് നിങ്ങളുടെ പ്രോഡക്റ്റിനെക്കുറിച്ച് വ്യക്തമായി മനസ്സിലാക്കി കസ്റ്റമർ ചോദിക്കാൻ സാധ്യതയുള്ള ചോദ്യങ്ങൾക്ക് ഉത്തരം എഴുതി തയ്യാറാക്കി പ്രിപ്പയർ ചെയ്ത് പോവുകയാണെങ്കിൽ നിങ്ങൾക്ക് വളരെ എളുപ്പത്തിൽ സെയിൽസ് നടത്താൻ സാധിക്കും.

സെയിൽസ് രംഗത്ത് കസ്റ്റമറിൽ നിന്നും നേരിടുന്ന 5 പ്രധാന എതിർപ്പുകൾ... Read More
സെയിൽസിനെക്കുറിച്ചുള്ള ടിപ്പുകൾ ദിവസവും ലഭിക്കുവാൻ ഈ പോർട്ടൽ ഫോളോ ചെയ്യുക
ഇവിടെ പോസ്റ്റു ചെയ്യുന്ന അഭിപ്രായങ്ങൾ THE LOCAL ECONOMY ടേതല്ല. അഭിപ്രായങ്ങളുടെ പൂർണ ഉത്തരവാദിത്തം രചയിതാവിനായിരിക്കും. കേന്ദ്ര സർക്കാരിന്റെ ഐടി നയപ്രകാരം വ്യക്തി, സമുദായം, മതം, രാജ്യം അധിക്ഷേപങ്ങളും അശ്ലീല പദപ്രയോഗങ്ങളും നടത്തുന്നത് ശിക്ഷാർഹമായ കുറ്റമാണ്. ഇത്തരം അഭിപ്രായ പ്രകടനത്തിന് നിയമനടപടി കൈക്കൊള്ളുന്നതാണ്.