- Trending Now:
ന്യൂ ജെന് പ്ലാറ്റ്ഫോമുകളെ അടിസ്ഥാനമാക്കിയുള്ള P150 പ്രത്യേകതകളിലേക്ക്..
പുതിയ തലമുറ പള്സര് 150 നെ ബജാജ് ഓട്ടോ ഒടുവില് ഇന്ത്യന് വിപണിയില് അവതരിപ്പിച്ചു. പള്സര് P150 എന്നാണ് ഇതിന്റെ പേര്. പുതിയ ബൈക്കിന്റെ സിംഗിള് -ഡിസ്ക് വേരിയന്റിന് 1.16 ലക്ഷം രൂപ മുതല് എക്സ്-ഷോറൂം വില ആരംഭിക്കുന്നു. ഇരട്ട ഡിസ്ക് വേരിയന്റിന് 1.19 ലക്ഷം രൂപയാണ് എക്സ് ഷോറൂം വില . N250, F250, N160 എന്നിവയ്ക്ക് ശേഷം ന്യൂ ജെന് പ്ലാറ്റ്ഫോമുകളെ അടിസ്ഥാനമാക്കിയുള്ള മൂന്നാമത്തെ പള്സറാണ് P150.പുതിയ ബജാജ് പള്സര് P150 ആദ്യം കൊല്ക്കത്തയില് ആണ് അവതരിപ്പിച്ചത്. വരും ആഴ്ചകളില് മറ്റ് നഗരങ്ങളിലേക്കും ഇത് അവതരിപ്പിക്കും. റേസിംഗ് റെഡ്, കരീബിയന് ബ്ലൂ, എബോണി ബ്ലാക്ക് റെഡ്,എബോണി ബ്ലാക്ക് ബ്ലൂ, എബോണി ബ്ലാക്ക് വൈറ്റ് എന്നീ രണ്ട് വേരിയന്റുകളിലും ഇത് അഞ്ച് നിറങ്ങളില് ലഭ്യമാകും.
പ്രളയബാധിത പ്രദേശങ്ങളിലെ പോളിസി ഉടമകള്ക്ക് ക്ലെയിം പ്രക്രിയ ലളിതമാക്കി ബജാജ് അലയന്സ്... Read More
സിംഗിള്-ഡിസ്ക് വേരിയന്റുകളില് സിംഗിള് പീസ് സീറ്റ് വരുന്നു. ഇരട്ട-ഡിസ്ക് വേരിയന്റുകള്ക്ക് സ്പ്ലിറ്റ്-സീറ്റ് സജ്ജീകരണം ലഭിക്കും. സിംഗിള് ഡിസ്ക് വേരിയന്റുകള്ക്ക് കൂടുതല് നേരായ നിലപാടുണ്ട്. അതേസമയം ഇരട്ട ഡിസ്ക് സജ്ജീകരണത്തിന് സ്പോര്ട്ടിയര് റൈഡിംഗ് ട്രയാംഗിള് ലഭിക്കുന്നു. പള്സര് പി 150 ന് ഒരു പുതിയ ഡിസൈന് ലഭിക്കുന്നു. ഇത് ഷാര്പ്പായിട്ടുള്ളതും സ്പോര്ട്ടിയറും ഭാരം കുറഞ്ഞതുമാണ്. മസ്കുലര് ഇന്ധന ടാങ്കിന്റെ ഡിസൈന് സീറ്റുകള്ക്കൊപ്പം സ്വാഭാവികമായി ഒഴുകുന്നു. അങ്ങനെ തടസ്സമില്ലാത്ത രൂപം നല്കുന്നു.
ഇരുചക്രവാഹന വില്പ്പന ചാര്ട്ടിലും ഒന്നാമനായി ഹീറോ സ്പ്ലെന്ഡര്... Read More
മോട്ടോര്സൈക്കിളിന്റെ സീറ്റ് ഉയരം 790 എംഎം ആണ്, ഇത് മിക്ക ആളുകള്ക്കും ആക്സസ് ചെയ്യാവുന്നതാണ്. ബജാജ് N160-ല് ഉപയോഗിക്കുന്നത് പോലെയുള്ള യൂണിറ്റാണ് എക്സ്ഹോസ്റ്റ്. മുന്വശത്ത് ടെലിസ്കോപിക് ഫോര്ക്കുകളും പിന്നില് മോണോഷോക്കുമാണ് സസ്പെന്ഷന് ഡ്യൂട്ടി ചെയ്യുന്നത്. മാത്രമല്ല, 10 കിലോ ഭാരം കുറയ്ക്കാനും ബജാജിന് കഴിഞ്ഞിട്ടുണ്ട്.പുതിയ 149.68 സിസി എഞ്ചിനാണ് പള്സര് P150 ന് കരുത്ത് പകരുന്നത്. ഇത് 8,500 ആര്പിഎമ്മില് 14.5 പിഎസ് പരമാവധി കരുത്തും 6,000 ആര്പിഎമ്മില് പരമാവധി 13.5 എന്എം ടോര്ക്കും നല്കുന്നു. ശ്രേണിയിലുടനീളം അതിന്റെ 90 ശതമാനം ടോര്ക്കും നല്കാന് എഞ്ചിന് ട്യൂണ് ചെയ്തിട്ടുണ്ടെന്ന് ബജാജ് പറയുന്നു. എഞ്ചിന്റെ എന്വിഎച്ച് നിലവാരവും നിര്മ്മാതാവ് മെച്ചപ്പെടുത്തിയിട്ടുണ്ട്. ഭാരം കുറച്ചതുമൂലം മോട്ടോര് സൈക്കിളിന്റെ പവര് വെയ്റ്റ് അനുപാതം 11 ശതമാനം മെച്ചപ്പെട്ടു.
ഇവിടെ പോസ്റ്റു ചെയ്യുന്ന അഭിപ്രായങ്ങൾ THE LOCAL ECONOMY ടേതല്ല. അഭിപ്രായങ്ങളുടെ പൂർണ ഉത്തരവാദിത്തം രചയിതാവിനായിരിക്കും. കേന്ദ്ര സർക്കാരിന്റെ ഐടി നയപ്രകാരം വ്യക്തി, സമുദായം, മതം, രാജ്യം അധിക്ഷേപങ്ങളും അശ്ലീല പദപ്രയോഗങ്ങളും നടത്തുന്നത് ശിക്ഷാർഹമായ കുറ്റമാണ്. ഇത്തരം അഭിപ്രായ പ്രകടനത്തിന് നിയമനടപടി കൈക്കൊള്ളുന്നതാണ്.