- Trending Now:
ന്യൂഡൽഹി: മുൻനിര പ്ലൈവുഡ് നിർമാതാക്കളായ ഗ്രീൻപ്ലൈ ഇൻഡസ്ട്രീസ് ഫർണിച്ചർ സംരക്ഷണത്തെക്കുറിച്ച് തയ്യാറാക്കിയ നർമ്മത്തിൽ ചാലിച്ച പുതിയ കാമ്പെയ്ൻ ആരംഭിച്ചു.
ഇന്ത്യൻ ഉപഭോക്താക്കൾ വൈകാരികമായി വേരൂന്നിയവരും മൂല്യബോധമുള്ളവരുമാണെന്ന ഉൾക്കാഴ്ചയിൽ നിർമ്മിച്ച ഈ ചിത്രം, അന്ധവിശ്വാസിയായ വീട്ടുടമസ്ഥൻ ഭോലാ ഭായിയും കരാറുകാരനായ ഉത്തം ഭായിയും തമ്മിലുള്ള നർമ്മ സംഭാഷണത്തിലൂടെയാണ് പുരോഗമിക്കുന്നത്. ദുഷ്ടദൃഷ്ടിയിൽ നിന്ന് രക്ഷപ്പെടാൻ ഭോലാ ഭായി തന്റെ വീട് മുളകും നാരങ്ങയും കൊണ്ട് അലങ്കരിക്കുമ്പോൾ, ഉത്തം ഭായ് പ്രധാനപ്പെട്ട യഥാർത്ഥ സംരക്ഷണം എന്താണെന്ന് എടുത്തുകാണിക്കുന്നു - 10-പോയിന്റ് ഗുണനിലവാര പരിശോധന, ഈർപ്പം പ്രതിരോധം, ചിതൽ പ്രതിരോധം - ഇതെല്ലാം ഗ്രീൻപ്ലൈയിൽ നിന്നുള്ള ഇക്കോടെക് ഉറപ്പുനൽകുന്നു. ദൈനംദിന ജീവിതത്തിൽ നിന്ന് എടുത്തുകാണിച്ച ഈ നർമ്മ വിവരണത്തിലൂടെ, അന്ധവിശ്വാസങ്ങളല്ല, സർട്ടിഫിക്കറ്റുകളാൽ പിന്തുണയ്ക്കപ്പെടുന്ന വിശ്വസനീയമായ ഗുണനിലവാരം എന്ന ബ്രാൻഡിന്റെ വാഗ്ദാനത്തെ ഈ പരസ്യ ചിത്രം ശക്തിപ്പെടുത്തുന്നു.
ഡീലർ ഔട്ട്ലെറ്റുകളിലെ ഇൻ-സ്റ്റോർ ദൃശ്യപരതയിലൂടെയാണ് കാമ്പെയ്ൻ സജീവമാക്കുന്നത്, വാക്ക്-ഇൻ ഉപഭോക്താക്കളെ ഇടപഴകുന്നതിനും വിൽപ്പന പോയിന്റിൽ തിരിച്ചുവിളിക്കുന്നതിനും ഇക്കോടെക് പോസ്റ്ററുകളും ഡാങ്ലറുകളും രൂപകൽപ്പന ചെയ്തിരിക്കുന്നു.
ഇവിടെ പോസ്റ്റു ചെയ്യുന്ന അഭിപ്രായങ്ങൾ THE LOCAL ECONOMY ടേതല്ല. അഭിപ്രായങ്ങളുടെ പൂർണ ഉത്തരവാദിത്തം രചയിതാവിനായിരിക്കും. കേന്ദ്ര സർക്കാരിന്റെ ഐടി നയപ്രകാരം വ്യക്തി, സമുദായം, മതം, രാജ്യം അധിക്ഷേപങ്ങളും അശ്ലീല പദപ്രയോഗങ്ങളും നടത്തുന്നത് ശിക്ഷാർഹമായ കുറ്റമാണ്. ഇത്തരം അഭിപ്രായ പ്രകടനത്തിന് നിയമനടപടി കൈക്കൊള്ളുന്നതാണ്.